02:10:07 5/4/2023

Vách ngăn vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế không gian cho các công trình như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện. Tại nhà hàng Hương Cau 2, công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung vừa hoàn thành dự án cung cấp và thi công vách ngăn nhà vệ sinh diện tích 300m2.nhà hàng hương cau ảnh chụp thực tế

Giới thiệu dự án.

Tên dự án Nhà Hàng Hương Cau 2
Địa chỉ

Địa chỉ: 290, Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Khối lượng300m2
Vật liệu tấmtấm compact HPL 12mm, màu vân ghỗ
Phụ kiện đồng bộPhụ kiện inox 304 xước mờ.
Ngày nghiệm thu02/07/2022

Diện tích vách ngăn hoàn thành Với diện tích 300m2, vách ngăn vệ sinh được Công Ty Vách Ngăn Nam Miền Trung hoàn thành trong thời gian ngắn, đảm bảo độ chính xác và độ bền cao.

Vách ngăn được thiết kế và sản xuất từ chất liệu cao cấp, không bị oxy hóa, chịu được tác động môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Địa chỉ của nhà hàng Nhà hàng Hương Cau 2 nằm tại 290 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những nhà hàng có tiếng tại TPHCM, thu hút lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày với các món ăn đặc sắc và không gian sang trọng.thi công vách ngăn nhà vệ sinh

Quá trình triển khai thi công vách ngăn nhà vệ sinh:

Tiến độ thi công Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung đã phối hợp với chủ đầu tư là nhà hàng Hương Cau 2 để thống nhất tiến độ thi công. Theo đó, quá trình thi công được thực hiện trong khoảng thời gian 10 ngày kể từ ngày khởi công.công đoạn thi công vách ngăn nhà vệ sinh

Các công đoạn thi công vách ngăn nhà vệ sinh Các công đoạn thi công vách ngăn vệ sinh bao gồm:

  • Khảo sát hiện trạng tại nhà hàng Hương Cau 2 để đưa ra phương án thi công.
  • Thiết kế kỹ thuật, vẽ bản vẽ và ký hợp đồng với chủ đầu tư.
  • Chuẩn bị vật liệu và dụng cụ thi công: tấm vách ngăn, cửa, khóa, phụ kiện, máy móc, dụng cụ,..
  • Tiến hành lắp đặt cửa và khóa.
  • Tiến hành lắp đặt tấm vách ngăn bằng phương pháp chèn lên trần hoặc đục sẵn tường.thi công vách ngăn vệ sinh vân ghỗ

Các vật liệu và công nghệ sử dụng Với dự án này, Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung đã sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho vách ngăn vệ sinh.

Cụ thể, công ty đã sử dụng các tấm vách ngăn cao cấp được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC có tính năng chống cháy và chống nước.

Đồng thời, công ty cũng sử dụng công nghệ chèn lên trần để lắp đặt vách ngăn một cách tiện lợi và nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho chủ đầu tư.

>>> Xem báo giá chi tiết vách ngăn nhà vệ sinh tại đây:

Quá trình bàn giao dự án

  1. Kiểm tra kỹ thuật và chất lượng dự án Sau khi hoàn thành việc thi công, Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung đã tiến hành kiểm tra kỹ thuật và chất lượng dự án trước khi bàn giao cho chủ đầu tư. Trong quá trình kiểm tra, công ty đã đảm bảo rằng các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng đề ra đã được thực hiện đầy đủ và chính xác.
  2. Chấp nhận và thanh toán cho dự án Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra, Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung đã chấp nhận và bàn giao dự án cho chủ đầu tư. Sau đó, chủ đầu tư đã tiến hành thanh toán cho công ty theo thỏa thuận trong hợp đồng.hoàn thành vách ngăn vệ sinh màu vân ghỗ

Tổng kết và thành quả đạt được:

Dự án thi công vách ngăn nhà vệ sinh cho nhà hàng Hương Cau 2 là một trong những dự án lớn và thành công của Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung. Việc sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến đã giúp công ty đạt được hiệu quả cao trong việc thi công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đồng thời nâng cao uy tín và chất lượng của công ty.

Trong tương lai, Công ty Vách Ngăn Nam Miền Trung sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Công ty vách ngăn Nam Miền Trung đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc tại khu vực Nam Miền Trung.

CÔNG TY TNHH MTV VÁCH NGĂN NAM MIỀN TRUNG

“Thiết kế độc đáo – Tạo nên không gian ấn tượng”

Địa chỉ: 5/5 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hooc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:   0988 811 910 (Mr.Quang)

Email:     vachngannammientrung@gmail.com

Facebook:     https://www.facebook.com/vnnammientrung/

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0988 811 910
Liên hệ với chúng tôi